Long An “con rồng ẩn mình” của khu tây Tp.HCM

Quỹ đất tại TP HCM đang ngày một khan hiếm nên nhiều Nhà đầu tư, đổ về phía Tây nơi quỹ đất sạch còn dồi dào và rẻ. Cụ thể nhất là Long An với cơ sở hạ tầng và tốc độ phát triển được đánh giá rất cao.

Hạ tầng quyết định sự phát triển

Trong số các tỉnh lân cận TP HCM, Long An được đánh giá là thị trường mới nổi nhưng hứa hẹn mang lại khả năng sinh lợi cao, mở ra một “sân chơi” với nhiều cơ hội và tiềm năng cho giới đầu tư bất động sản, đặc biệt là khu vực giáp ranh với TP HCM

Nhờ mức độ “chịu chi” 46% vốn đầu tư vào phát triển cơ sở hạ tầng, bộ mặt Long An những năm gần đây đã có sự thay đổi rõ rệt. Các huyện Đức Hòa, Bến Lức Cần Giuộc.. ngày càng thu hút đầu tư từ trong và ngoài nước. Đơn cử tại Huyện Đức Hòa, hiện nay có hơn 10 khu công nghiệp lớn nhỏ và cụm Công nghiệp dẫn đầu khu vực về thu hút vốn FDI.

        Dự án HOA KHẢI NEW LAND – Đức Hòa, Long An là một dự án chia lô tiêu biểu

Việc phát triển mạnh các khu công nghiệp kéo theo một lượng lớn lao động từ khắp nơi về đây sinh sống và làm việc. Họ không chỉ cần một nơi ở tiện nghi, đầy đủ dịch vụ cơ bản mà còn phải đáp ứng được nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, giải trí cho bản thân và gia đình…Nhận diện được tiềm năng đó, thời gian qua khá nhiều nhà đầu tư tên tuổi đã đổ rất nhiều vốn vào khu vực này, thị trường bất động sản Long An cũng nhờ đó khởi sắc mạnh mẽ.

Theo đó, Long An đã hoàn thành nhiều quy hoạch quan trọng cho giai đoạn đến năm 2020, tầm nhìn tới 2030 như quy hoạch tổng thể phát triển giao thông, quy hoạch hệ thống giao thông đường thủy, cảng thủy nội địa, quy hoạch điểm đấu nối các tuyến quốc lộ N1, N2, 14C…

Với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, thời gian di chuyển từ Long An đến TP HCM được rút ngắn đáng kể, phù hợp cho những người có nhu cầu nhà ở tại địa phương và cả những người đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Quỹ đất sạch dồi dào, đất nền giá rẻ.

Đặc biệt từ nay tới năm 2020 và đến 2050, Long An sẽ trở thành vùng kinh tế động lực hàng đầu của cả nước. Nhờ chính sách quy hoạch, phát triển kinh tế đồng bộ, giao thông được kết nối với TP HCM và các tỉnh miền đây đã giúp Long An đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các tập đoàn lớn.
Tại huyện Đức Hòa, bên cạnh dự án khu phức hợp đô thị kết hợp vui chơi, giải trí do Tập đoàn Vingroup, bên cạnh đó là dự án Hoa Khải New Land  làm chủ đầu tư.

Dự án Phân chia lô Hoa Khải New Land với nhiều tiện ích vượt trội hiện hữu chứ không phải chờ hình thành, như chợ, KCN, trường cấp 1 cấp 2, ngay trung tâm hành chính, cây xăng….

Trong đó, đáng chú ý của dự án này là sổ hồng riêng trao tận tay khách hàng khi mua, đảm bảo pháp lý 100%.

 

 

 

Bên cạnh đó là điểm nổi bật nhất của dự án là giá từ chủ đầu tư đưa ra phù hợp và rẻ so với thị trường đức hòa, long an. Giá giao dịch rất mềm, phù hợp với các nhà đầu tư lẻ, lớn.

Bệnh viện đa khoa Tân Tạo với các chuyên khoa được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực Tây Nam Bộ. Cùng với đó là các khu phức hợp thể dục thể thao.

Với những tiện ích được đầu tư vượt trội, nơi đây sẽ mang lại cho khách hàng một không gian sống lý tưởng, thoáng mát và hiện đại…

Theo các chuyên gia, với những khó khăn về quỹ đất và chính sách mới về phát triển dự án tại TP HCM đang khiến sự dịch chuyển đầu tư từ TP HCM sang Long An ngày càng mạnh mẽ. Dự báo giá đất ở khu vực Long An sẽ đi lên từng ngày, nhiều khu vực sẽ được đầu tư không thua kém gì các khu vực ở TP.HCM.

Dự án Hoa Khải New Land toạ lạc tại Quốc lộ N2 xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hoà, Long An.

Loại hình: Phân chia lô nền nhỏ

Diện tích: 2 hecta

Số lượng: 49 nền

Diện tích nền: Nền 5m x 20m, 5m x 25m  ……
Giá từ: 5-7tr/m2 – giá đã bao chi phí công chứng sang tên chuyển nhượng, bao gạch theo lô cho khách hàng.

Hotline/zalo: 0936 5848 79
Website:
http://www.datnengiaretphcm.vn/
http://hoakhainewland.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *